Có nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông không?

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn. Hơn nữa, Phòng khám đi vào hoạt động cũng phần nào có thể giải quyết được nạn quá tải ở các bệnh viện công lập.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hoạt động với nhiều chuyên khoa

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Âu Á (Phòng khám Đa khoa Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) đang tự hào là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín và được đông đảo người bệnh tin chọn. Tại đây, có nhiều chuyên khoa khác nhau như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng, bệnh da liễu...

phòng khám đa khoa âu á
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Quận 6 được đánh giá chất lượng cao

Kể từ khi thành lập năm 2016 đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khác nhau. Từ các bệnh lý đơn giản cho đến phức tạp, các bác sĩ tại Phòng Khám Âu Á đều chuẩn đoán và phác đồ phương án phù hợp góp phần nâng cao hiệu quả trong việc điều trị. Cũng chính vì thế mà luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến và phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Điểm mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông

1. Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao

Phòng khám đa khoa Âu Á 425 Nguyễn Văn Luông hiện đang quy tụ đông đão đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm và đã từng công tác ở rất nhiều bệnh viện lớn.

Tất cả các y bác sĩ tại Phòng Khám Âu Á đều đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Nhờ sự chủ động quan tâm và lắng nghe tâm tư nguyện vọng người bệnh nên phần nào giúp các bác sĩ có thể chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân.

2. Cơ sở vật chất của Đa Khoa Âu Á hiện đại, vô trùng

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Âu Á (Phòng khám Đa khoa Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) được xây dựng theo quy mô hiện đại với tiện nghi với đầy đủ gồm các phòng khám chức năng khác nhau; tất cả các phòng ban đều đảm bảo vô trùng an toàn và không để lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân với nhau.

phòng khám đa khoa âu á
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều là những người giàu kinh nghiệm

Chưa hết, toàn bộ hệ thống các trang thiết bị y tế lẫn dụng cụ y khoa chuyên dụng đều được nhập khẩu từ nước có nền y học phát triển. Điều này sẽ giúp chuẩn đoán các bệnh lý trở nên chính xác hơn cũng như góp phần cải thiện trong việc điều trị cho người bệnh.

3. Ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 luôn nỗ lực trong việc tìm tòi và ứng dụng các phương pháp hiện đại như: Công nghệ Oxygen O3, kỹ thuật Dao Leep, hệ thống điều trị quang học CRS, phương pháp PPH và HCPT, liệu pháp ALA – PDT… với mong muốn mang đến hiệu quả tích cực hơn.

Điểm nổi bật của các phương pháp này chính là mang lại hiệu quả cao cũng như hạn chế bệnh tái phát…

4. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch.

Khâu chi phí, giá tiền khám chữa bệnh luôn là nỗi lo chung của nhiều người. Có không ít trường hợp lo sợ chi phí đắt đỏ dẫn đến lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến bệnh tình không được điều trị dứt điểm mà phải lặp đi lặp lại nhiều lần, gây ảnh hưởng sức khỏe.

Mọi chi phí tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6 hiện đều được niêm yết và công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế HCM nên người bệnh khi đến đây đều có thể an tâm.

5. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Đa phần người bệnh đến với Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông đều sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo và được hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, không cần chờ đợi. Việc áp dụng mô hình “1 bác sĩ -1 bệnh nhân – 1 y tá” sẽ giúp đảm bảo tính riêng tư, không bị rò rỉ thông tin cá nhân ra bên ngoài.

Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả lễ tết, tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có thể sắp xếp thời gian hợp lý.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  • Website: https://ift.tt/oQlY2Xv
  • Hotline: (028) 3817 0026
  • Thời gian khám bệnh: 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.


source https://dakhoangoaigiotphcm.blogspot.com/2023/11/co-nen-chon-phong-kham-da-khoa-au-a-425-nguyen-van-luong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông không?

Có nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông không?

Có nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông không?